Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

3 bước để phân biệt đồng hồ Casio Edifice thật và giả

Đồng hồ Casio Edifice ngày càng được các bạn trẻ yêu thích và tìm mua tuy nhiên có rất nhiều người mua phải hàng nhái hàng giả. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn không bị "tiền mất tật mang".


3 bước để phân biệt đồng hồ Casio Edifice thật và giả


Gần đây trên facebook tràn lan các nơi bán bán hàng Casio Edifice, Casio Beside với những khẩu hiệu rất SỐC như: Điên cuồng xả hàng, Giảm giá tới 50%, 60%... Nhiều lý do được chủ nơi bán đưa ra như có người quen tuồn được hàng ra ngoài, xả hàng tồn lâu ngày đại hạ giá...

Để thêm phần hấp dẫn, các cửa hàng trên còn cam kết sửa chữa, bảo hành chính hãng, có thẻ bảo hành và 'trung tâm bảo hành' hẳn hoi. Nhiều người sử dụng đã bị những chiêu trò tinh vi này qua mặt. người mua hàng vui mừng vì nghĩ mình đã sở hữu một sản phẩm đồng hồ chính hãng uy tín giá 4-5 triệu chỉ với một nửa tiền, trong quá trình thực tế các bạn đã bỏ ra tiền triệu để sắm những chiếc hàng chợ với giá buôn chỉ vài trăm ngàn, tưởng bình dân mà thành đắt.


Một số cơ sở bán hàng giá bình dân, và họ tuyên bố thẳng hàng của họ là hàng giả, super fake, phục vụ những bạn có điều kiện kinh tế còn eo hẹp. Nhưng rất nhiều cơ sở khác lại 'treo đầu dê bán thịt chó', khiến không ít khách hàng muốn trải nghiệm những sản phẩm chính hãng đã phải 'ôm cục tức' khi quyết định mua phải những chiếc kém chất lượng, độc hại.

Vì thế cho nên, với nhiều năm vận hành trong ngành kinh doanh đồng hồ, Bài viết này để hỗ trợ bạn hứng thú đồng hồ Casio nói riêng, và bạn ủng hộ văn hóa tiêu dùng hàng chính hãng nói chung có cái nhìn tinh tường hơn khi lựa chọn đồng hồ Casio, Edifice, Beside.

Đầu tiên, về tem chống giả:

Hiện tại, công ty An Khánh là nhà cung cấp ĐỘC QUYỀN đồng hồ Casio tại nước ta. Các loại hàng có chất lượng thấp thường chỉ có tem xanh Casio. Hãy chắc chắn sản phẩm các bạn mua có tem vàng chống giả mới của An Khánh. Các chiếc Casio, Beside đều phải có tem vàng An Khánh, còn các chiếc Edifice chính hãng thì phải có đầy đủ cả tem xanh & tem vàng.


Hãy để ý sản phẩm có tem vàng An Khánh hay không








Thứ 2, về thẻ bảo hành: đây là điểm dễ nhận biết nhất.

Nếu bạn nhận được sổ bảo hành cứng (dạng như thẻ atm), thì đó là thẻ do một số cơ sở tự in ấn & tự phát cho khách hàng của mình. địa chỉ bảo hành cũng là họ thuê thợ quen để tự sửa chữa, bảo hành, không có gì đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Để ý chất liệu thẻ giấy thấp, và địa chỉ bảo hành trên thẻ

Thẻ bảo hành các loại đồng hồ Casio là thẻ tầm trung bằng giấy (như hình). Về địa chỉ bảo hành trên thẻ, hiện chỉ có duy nhất 2 cơ sở chăm sóc khách hàng chính hãng là 70a Tuệ Tĩnh, HN và 437 Lý Thái Tổ, TP Hồ Chí Minh. tất tần tật các nơi bán khác đều là chăm sóc khách hàng không chính thống.


Thứ 3, về chất lượng đồng hồ:

Nếu như bạn đã có vốn kinh nghiệm nhất định trong nghiên cứu & quan sát đồng hồ Casio, các bạn sẽ phát hiện ra nhiều điểm khác biệt giữa đồng hồ kém chất lượng và thật. hàng có chất lượng kém nhìn thường bị dại màu, các bộ phận nhỏ, tính năng phụ thường hoạt động không ổn định, hoặc đôi khi chỉ mang tính tượng trưng. thời gian sử dụng tất nhiên cũng kém hơn nhiều.

Sản phẩm mới

Tin mới nhất

Tư vấn hay