Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Tham khảo các dòng đồng hồ Orient được săn đón nhiều nhất

Những sản phẩm đồng hồ Orient cực chất luôn là niềm mơ ước của nhiều người đàn ông trên thế giới. Ở mỗi phong cách với niềm yêu thích khách nhau Orient luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng bằng cách cho ra nhiều dòng sản phẩm phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng và vì vậy mức giá của mỗi dòng cũng có sự khác nhau. 


Tham khảo các dòng đồng hồ Orient được săn đón nhiều nhất


Orient Star

Đây được xem là huyền thoại và dòng đẳng cấp nhất của Orient. Với thiết kế đa dạng từ Skeleton, Classic cho tới GMT, Open Heart…, BST ra mắt từ năm 1951, cộng với bề dày lịch sử và công nghệ tiên tiến áp dụng trong từng thiết kế, Orient Star có mức giá không dưới 8 triệu đồng. Đây là mức giá trung bình của dòng đồng hồ mang đẳng cấp doanh nhân này. 


Orient Mako

Kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ nam tính đầy sức hút và dành riêng cho công việc lặn sâu dưới nước, đó là những tính năng nổi bật chỉ có ở Mako. Mức giá trung bình cho dòng sản phẩm này là từ 4,5 triệu cho tới 6 triệu đồng. 


Orient Bambino

BST Bambino thu hút người dùng bởi thiết kế cổ điển: mặt kính lồi trong suốt. Đây cũng trở thành nét đặc trưng nhận diện cho dòng sản phẩm truyền thống này. Đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn cho mọi bộ trang phục khi kết hợp và mang lại nét trang trọng cho người dùng. Dòng sản phẩm tinh tế này có giá vào khoảng từ 4 đến 10 triệu đồng.

Orient Sun&Moon



Giá đồng hồ Orient Sun&Moon rơi vào khoảng từ 8 đến 10 triệu. Lý do chúng có mức giá khá cao sao với các dòng khác của Orient là do sự kết hợp thêm thiết kế Sun&Moon cá tính và sắc sảo, đem lại đẳng cấp cho người sở hữu. Ngoài ý nghĩa về mặt thiết kế, thẩm mỹ và nghệ thuật, nó còn là biểu tượng của sự tài năng, sức sáng tạo mà người nghệ nhân đem lại cho mỗi chiếc đồng hồ. 


Orient Multi-Eyes

Cái tên nói lên sự khác biệt của BST: dòng sản phẩm sở hữu nhiều mặt đồng hồ, phá cách, độc đáo và thời trang. Đây cững là BST được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Chúng có mức giá khá hợp lý, vào khoảng trên 4 triệu đồng. 


Trên đây là một vài dòng sản phẩm nổi bật và mức giá của các BST Orient có mặt trên thị trường hiện nay. Orient là mẫu sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng trên khắp thế giới, chính vì thế câu hỏi về giá đồng hồ Orient luôn là một vấn đề rất được quan tâm.

Tha hồ lựa chọn với những cỗ máy thời gian từ Orient dù bạn muốn mua một chiếc đồng hồ bình dân hay cao cấp. Thật tuyệt vời phải không các chàng trai.

Sản phẩm mới

Tin mới nhất

Tư vấn hay