Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

5 điểm không thể bỏ qua khi chọn một chiếc đồng hồ nam

Ngày nay đồng hồ không còn chỉ là để xem giờ mà còn là phụ kiện trang sức bậc nhất cho nam giới. Vậy bạn đã biết cách chọn cho mình chiếc đồng hồ vừa tốt lại vừa đẹp chưa?

5 điểm không thể bỏ qua khi chọn một chiếc đồng hồ nam


Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn 1 vài kinh nghiệm nho nhỏ góp phần định hướng sự lựa chọn cho bạn.


Lựa chọn được đồng hồ ưng ý là không dễ

Phong cách sống ảnh hưởng đến lựa chọn đồng hồ đeo tay nam

Thể thao: Nếu bạn là vận động viên hoặc hoạt động chính của bạn ở ngoài trời thì bạn nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ thể thao có thể bấm giờ và đo hiệu suất luyện tập thể thao. Casio G-shock là một gợi ý.

Doanh nhân: một chút cổ điển pha lẫn xa hoa và còn tùy vào chức vụ của bạn để quyết định mức độ sang trọng của chiếc đồng hồ. 

Thích thay đổi theo xu hướng: Trong thường hợp này bạn nên lựa chọ kiểu dáng đồng hồ hợp thời trang



Đồng hồ tự động của Orient rất phù hợp với giới doanh nhân

Mặt đồng hồ

Nếu bạn có cổ tay nhỏ thì không nên chọn mặt đồng hồ lớn vì nó làm cho cổ tay bạn trông gầy nhẳng hơn. Ngược lại nếu cổ tay lớn thì mặt đồng hồ nhỏ sẽ làm bạn trong nữ tính hơn.

Hãy đo chu vi cổ tay nơi chỗ bạn sẽ đeo đồng hồ, nếu nhỏ hơn 16 cm thì nên chọn đồng hồ có đường kính nhỏ hơn 40mm và ngược lại.




Mặt số la mã cũng được rất nhiều nam giới ưa thích

Dây đồng hồ

Dây đồng hồ cần có kích thước vừa phải và có thể đeo trong nhiều năm mà không sợ lỗi mốt. Dây đồng hồ có thể làm từ da, kim loại hoặc nhựa nhưng phải đảm bảo là nó đủ bền và chắc chắn.



Dây xích đan xen một chút vàng của đồng hồ nam EDIFICE EF-328SG-1AVDF

Màu sắc

Màu sắc đồng hồ cần phù hợp với trang phục và phong cách của bạn. Màu sắc giản dị như màu đen, bạc hoặc vàng sẽ phù hợp với bất kì trang phục nào.




Màu của đồng hồ cần đi cùng tông với màu quần áo

Khả năng chịu nước

Cần phân biệt khả năng chịu nước và chống thấm nước, đồng hồ chịu nước là đồng hồ có khả năng hoạt động tốt trong môi trường nước chứ không chỉ là chống thấm nước, chống ẩm. Vì thế nếu đồng hồ của bạn không có khả năng chiu nước thì không nên bơi lội với chiếc đồng hồ trên tay.



Khả năng chống nước của đồng hồ nam Casio luôn được đánh giá rất cao

Chúc các ban tìm được một mẫu đồng hồ ưng ý nhất.

Sản phẩm mới

Tin mới nhất

Tư vấn hay