Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Những đặc điểm chi đồng hồ nam Orient chính hãng mới có

Điều gì đã làm cho thương hiệu đồng hồ mang tên Phương Đông vươn lên top 3 thương hiệu đồng hồ lớn nhất Nhật Bản? Đó là mẫu mã, chất lượng hay điều gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu những đặc trưng của đồng hồ nam Orient chính hãng để tìm ra câu trả lời. 

Những đặc điểm chi đồng hồ nam Orient chính hãng mới có


Bộ máy bên trong của những chiếc đồng hồ Orient nam chính hãng đều là máy in-house movement do chính Orient sản xuất với những tiêu chuẩn về chất lượng rất cao. Việc sử dụng các cô máy thời gian do chính mình sản xuất sẽ giúp cho những bộ phận của đồng hồ Orient có tính đồng bộ cao hơn hẳn những thương hiệu khác không tự sản xuất được bộ máy cho mình. Chính điểm đặc biệt về bộ máy này giúp cho những chiếc đồng hồ Orient nam chính hãng hoạt động với một hiệu suất rất cao, có độ bền cao, ít gặp trục trặc hơn và khi mắc lỗi cũng dễ dàng khắc phục hơn. Đây là những ưu điểm rất lớn của bộ máy in-house movement. 




Về thời gian, những chiếc đồng hồ Nhật Bản có độ chính xác rất cao, như chính con người của họ vậy và đồng hồ nam Orient cũng không ngoại lệ. Những chiếc đồng hồ Orient quartz có độ chính xác rất cao, sai số gần như không đáng kể khi trong 1 ngày, độ sai lệch chỉ rơi vào khoảng 0.05 giây. Với đồng hồ cơ, sai số có cao hơn 1 tí, rơi vào khoảng 10-15 giây mỗi ngày nhưng đây cũng là một mức sai số khá thấp đối với những chiếc đồng hồ chạy máy cơ.

Về chất liệu, những chiếc đồng hồ Orient chính hãng đều sử dụng thép không gỉ 316L với độ bóng mịn rất cao, mặt kính sử dụng kính cứng chịu lực hoặc kính sapphire giúp đồng hồ có khả năng chống va đập, chống xước khá tốt. Dây đeo của đồng hồ Orient nam có 2 loại là dây da và dây kim loại. Dây da được sử dụng là da bê cao cấp với khả năng chống thấm nước, chống kích ứng da rất tốt và con rất bền. Dây kim loại được chế tạo từ thép không gỉ 316L giúp cho chúng luôn bóng mịn và bền bỉ. 




Về thiết kế, đồng hồ Orient vẫn luôn nổi bật với những thiết kế sáng tạo, trẻ trung và rất phong cách của mình. Khi nói về vẻ đẹp của Orient, người ta vẫn thường lấy những chiếc đồng hồ Orient Star ra làm chuẩn mực. Mang vẻ đẹp kết hợp của cả những nét cổ điển và hiện đại, đồng hồ Orient Star đang từng ngày chiếm lĩnh thị trường đồng hồ trên toàn thế giới.

Về công nghệ, Orient không ngừng nghiên cứu và áp dụng những tiến bộ khoa học mới nhất của thế giới vào những sản phẩm của mình. Đơn cử một số tính năng nổi bật có trong những chiếc đồng hồ Orient nam chính hãng như tính năng GMT giúp đồng hồ có thể tự động thay đổi múi giờ, hay các tính năng khác như Power Reserve hay Skeleton…



Chất lượng điểm 10, thiết kế tinh tế và độc đáo thêm điểm cộng về độ chính xác và công nghệ không hề thua kém các thương hiệu đình đám khác trên thế giới. Orient xứng đáng là các tiên được vinh danh, là nơi sản sinh ra những cỗ máy thời gian được nhiều người săn đón nhất hiện nay.

Sản phẩm mới

Tin mới nhất

Tư vấn hay