Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Những mẫu đồng hồ Orient phù hợp với mọi phong cách

Ai cũng biết, với mỗi phong cách khác nhau, nên lựa chọn cho mình những phụ kiện đi kèm phù hợp để tôn lên được cá tính của bản thân và mỗi bộ trang phục trên cơ thể. Với đồng hồ Orient nam cũng không ngoại lệ, hãy định hình cho mình một guu phong cách để chọn một chiếc đồng hồ chuẩn nhất. 


Những mẫu đồng hồ Orient phù hợp với mọi phong cách


Phong cách lịch sự, đơn giản
Bạn là dân văn phòng, công sở và thưởng xuyên phải làm việc trong những bộ quần áo kín đáo, lịch sự và khá nghiêm túc? Bạn thường xuyên phải gặp gỡ đối tác và làm việc trong môi trường mở với nhiều mối quan hệ? Nó đòi hỏi bạn phải chú trọng tới quần áo và trang phục, không được quá rườm rà cũng như không quá nhạy cảm. Vậy với những bộ cánh là vest, quần âu hay sơ mi, cũng có thể là những quần jeans ống đứng với áo phông có cổ, bạn nê đeo một mẫu đồng hồ Orient nào là hoàn hảo nhất? 



Câu trả lời là những mẫu đồng hồ cổ điển hay đơn giản một chút sẽ phù hợp hơn cho bộ trang phục này. Nó vừa đem lại sự giản dị, sự tinh tế cũng như lịch lãm, trang trọng cho những buổi gặp gỡ, cuộc họp hay giao lưu với đối tác. Ứng cử viên sáng giá cho bạn là những chiếc Orient star, hoặc Orient cổ điển dây da với mặt số đơn giản. Hoặc Open heart cũng rất lịch lãm và mạnh mẽ. Ngoài ra, những sản phẩm thuộc dòng bambino cũng không tồi cho phong cách này của bạn. 


Phong cách thể thao, cá tính



Bạn yêu thích trải nghiệm và khám phá? Bạn thích quần jeans và áo phông? Bạn theo đuổi sự thoải mái và có phần nghịch ngợm. Bạn quả là một anh chàng trẻ trung, năng động và hiện đại trong tính cách. 

Hãy mua đồng hồ Orient thiết kế Sporty với mặt số vạch hay chữ Latinh, mặt kính dày dặn với thiết kế vòng số bên ngoài kết hợp với màu sắc trẻ trung như xanh dương, xám huyền bí hay đen lôi cuốn. Thêm vào đó là những tính năng đặc biệt đảm bảo cho sự táo bạo cho người bạn của bạn như độ chịu nước cao, kính chịu lực, chronograph hay thiết kế Open Heart. 


Bạn lựa chọn phong cách lịch sự hay cá tính, những chiếc đồng hồ Orient đều có thể đáp ứng mang lại những sản phẩm với mẫu mã và chất lượng tốt nhất. Còn chờ đợi gì nữa, hãy tham khảo và tậu ngay một “em” Orient về với đội của mình thôi.

Sản phẩm mới

Tin mới nhất

Tư vấn hay