Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Mi giả nam châm khiến các nàng tự tin trang điểm hơn

Mi giả nam châm là sản phẩm của một thương hiệu mang tên One Two Cosmetic, đang được rất nhiều tín đồ trang điểm ca ngợi như một cuộc cách mạng cho hàng mi. 



Mi giả nam châm khiến các nàng tự tin trang điểm hơn

Với sản phẩm này, bạn không cần dùng đến keo dán để cố định sợi mi, mà những dải nam châm nhỏ ở cuống mi sẽ làm nhiệm vụ đó. Với mỗi bên mắt, thay vì chỉ có một hàng mi giả, bạn sẽ có một cặp mi giả, ngắn hơn so với mi giả thông thường (chỉ bằng khoảng 2/3).

Sản phẩm đang được bán với mức giá 69 USD (khoảng gần 2 triệu đồng) cho một bộ gồm bốn cặp mi giả có kèm hộp đựng.Ads by AdAsia


You can close Ad in {20} s


Cách dùng khá đơn giản, bạn đặt một dải mi giả lên phía trên hàng mi thật của bạn, dải mi còn lại thì úp phía dưới. Dải mi phía dưới sẽ có một chấm đỏ để phân biệt. Nhờ có miếng nam châm nhỏ tí xíu mà hai dải mi giả sẽ ốp chặt lấy nhau, đảm bảo không thể rụng. Khi tháo mi giả ra, bạn cũng không cần đến dầu tẩy trang, mà chỉ cần dùng tay tách nhẹ hai dải ra là được.



Chính vì không phải dùng đến keo dán, mi giả nam châm hạn chế tối đa nguy cơ gây kích ứng cho mí mắt. Và mi giả nam châm cũng bền, sạch sẽ hơn so với mi giả kiểu cũ, mỗi cặp mi có thể dùng đi dùng lại thường xuyên trong vài tháng.



Nhưng tất nhiên, mi giả nam châm không phải là không có khuyết điểm. Chính vì có dải nam châm cố định, nên phần sống mi thiếu đi độ cong, không thực sự ôm sát vào mắt, nếu nhìn ở một số góc thì lộ rõ là bạn đang gắn mi giả.



Khi dùng mi giả nam châm, bạn nên chuốt mascara trước, đợi cho thật khô rồi mới gắn mi giả lên. Không nên gắn mi rồi mới chuốt mascara, vì sau đó bạn sẽ mất công vệ sinh cặp mi giả này để tái sử dụng. Khi tháo mi, nên dùng tay trượt hai dải mi theo hai chiều ngược nhau (giống như thao tác của điện thoại nắp trượt vậy), để có thể dễ dàng tách hai dải nam châm ra mà không sợ làm rụng mi thật của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới

Tin mới nhất

Tư vấn hay