Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Nhìn lại loạt váy áo của Phạm Băng Băng tại LHP Cannes 2017

Những biểu cảm và phong cách khác biệt giúp Phạm gia trở thành một trong những biểu tượng nhan sắc tại thảm đỏ sự kiện danh giá bậc nhất thế giới này.


Nhìn lại loạt váy áo của Phạm Băng Băng tại LHP Cannes 2017


Tại Cannes lần thứ 70 năm nay, tài nữ xứ Trung giữ vai trò mới khi là người “cầm cân nảy mực” cho giải thưởng Cành cọ vàng. Dù mật độ “phủ sóng” tại thảm đỏ không nhiều như những năm về trước do phải tất bật với công việc ngày đêm. Nhưng ở mỗi lần xuất hiện, Phạm Băng Băng vẫn ghi điểm cho mình khi diện những thiết kế nền nã và nhã nhặn.



Theo đó, với sự đầu tư kỹ càng, ngày đến Paris cũng là ngày cô khiến khán giả “trố mắt” trước “núi” hành lý của mình. Trang Sina cho biết, Phạm gia phải mang hơn 11 chiếc vali lớn nhỏ check-in tại khu vực sân bay, tư trang của cô được gói gọn và chuẩn bị tỉ mỉ để chuẩn bị cho hành trang dài trong chuỗi ngày diễn ra liên hoan phim.

Để rồi khi đặt chân đến Cung điện Cannes, Phạm Băng Băng trở thành “thỏi nam châm” thu hút giới truyền thông quốc tế trong mỗi bước sải chân của mình.


Nữ diễn viên xuất hiện đầy sang trọng trong ngày đầu tiên của sự kiện khi diện bộ lễ phục văn phòng nho nhã.


Tại một góc cầu thang, Phạm gia tạo dáng đẳng cấp như một quý cô.


Cũng tại đây, cô biến hóa trở thành công chúa trong trang phục của Christopher Bu. Mối quan hệ hợp tác giữa cô và nhà thiết kế tài năng này đã bước sang năm thứ 10.

Sự thành công xây dựng hình ảnh của cô, có lẽ một phần nhờ những “mối ruột” thời trang đã hợp tác bao lâu nay. Cô không chỉ vận dụng tốt lối trang điểm sang trọng mà luôn biết cách tỏa sáng trong những thiết kế của Christopher Bu, In Ralph & Russo hay Elie Saab. Khí chất đặc biệt hơn người của cô cũng là một phần quyết định. Để từ đó, khi nhắc tới Phạm Băng Băng, người ta nghĩ ngay đến gương mặt của những thương hiệu thượng lưu.







Báo giới phương Tây cũng như Trung Quốc cho rằng, năm nay Phạm Băng Băng ít “chơi trội” hơn khi diện những thiết kế “an toàn”. Lễ phục của cô đa phần là những thiết kế nhã nhặn với gam màu đơn sắc.

Dù vậy tên tuổi của tài nữ hàng đầu xứ Trung luôn được đánh giá cao khi các trang quốc tế như Hollywood Reporter, Vogue, Red Carpet Fashion Award, CBS News, LA TImes đều dành những lời có cánh cho “nàng Võ Mị Nương”. Họ cho rằng chính dung nhan và thẩm mỹ thời trang của Phạm Băng Băng là đại diện cho sự đẳng cấp. Điều đó cho thấy, sự thành công ngày hôm nay của cô phần lớn đến từ sự khéo léo trong cách ứng dụng thời trang.





Được đánh giá là một trong những đại diện nổi bật đến từ châu Á, Phạm Băng Băng có lối tư duy thẩm mỹ phong phú cùng phong cách thời trang đa dạng. Nữ diễn viên nổi tiếng luôn có sự biến hóa không ngừng trong mỗi lần xuất hiện. Điểm đặc biệt ở cô là luôn biết cách tạo cho bản thân sự khác biệt mà không đi lối mòn hay theo mô-típ nhất định và trào lưu nào cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới

Tin mới nhất

Tư vấn hay