Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

5 Cách chọn mua đồng hồ nam

Đồng hồ đeo tay nam hiện này được coi như món phụ kiện hoàn hảo. Giống như vàng bạc, đồng hồ đã được nâng tầm lên bậc trang sức vì chiếc đồng hồ ngoài công dụng xem giờ, còn là một món đồ trang sức được nam giới ưa dùng. Cá tính, lịch lãm, tạo sự hài hòa cho bộ đồ hay đơn giản là khẳng định bản thân, đồng hồ hoàn toàn có thể giúp bạn thể hiện. Chính vì vậy một chiếc đồng hồ nam là dường như phải có với bất cứ chàng trai nào ưa thích thời trang.

Tuy nhiên thực tế trước tình hình thị trường đồng hồ khá phức tạp và đa dạng ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều chàng trai cũng đầu tư vào việc mua đồng hồ, nhưng khi mua về lại xếp xó vì không lựa chọn kĩ. Vậy nên chọn mua đồng hồ đeo tay nam như thế nào?

1. CHỌN MUA ĐỒNG HỒ NAM THEO PHONG CÁCH ĐEO
Có 3 loại phong cách đồng hồ cho nam mà bạn nên biết

Đồng hồ đơn giản, lịch sự: Để dùng cho công việc, làm ăn với đối tác và phỏng vấn… dành cho mẫu người đơn giản, không cầu kì trong vấn đề ăn mặc.

Đồng hồ thể thao: Những chiếc đồng hồ thể thao thế hệ mới vừa thời trang, hiện đại thích hợp cho những dịp đi chơi với bạn bè, hẹn hò… Tiêu biểu có thể nhắc đến dòng đồng hồ G-Shock của Casio, mạnh mẽ, năng động như vẫn thời trang.

Đồng hồ phong cách cầu kì, phức tạp: Thể hiện được sự sang trọng, địa vị cũng như đẳng cấp của người chơi đồng hồ.

Vì lẽ này, trước khi quyết định đầu tư mua một chiếc đồng hồ, hãy dành thời gian định hình phong cách mình cần nhắm tới và sau đó hãy quyết định.

Nghiên cứu chỉ ra, các quý ông thành công thường đầu tư vào ít nhất là 2 loại, một chiếc dành cho những dịp đòi hỏi sự trang trọng, lịch sự và một chiếc đồng hồ đeo thường ngày.

cách chọn mua đồng hồ đeo tay nam


2. MUA ĐỒNG HỒ NAM HỢP DÁNG NGƯỜI
Đồng hồ cho dáng người dong dỏng cao với cổ tay tròn: Bạn chọn những chiếc đồng hồ mặt tròn dây da hoặc dây kim loại mắt nhỏ sẽ tôn lên vẻ lịch thiệp trang nhã của bạn.

Dáng người cao nhưng gầy với xương cổ tay to: Hãy chọn những chiếc đồng hồ mặt vuông với dây da hoặc dây inox mắt to, khỏe sẽ đẹp hơn trên tay bạn. Trông bạn sẽ cực kỳ khỏe khoắn với mẫu đồng hồ này.

Đồng hồ hợp với vóc người xương nhỏ, cổ tay tròn: Đồng hồ mặt tròn dây da hoặc inox mắt nhỏ là đẹp nhất.

Bạn to cao với cổ tay lớn: Hãy tìm những mẫu đồng hồ kích thước lớn, mặt rộng, nhiều kim, dây da to bản hoặc dây inox mắt to.

Bạn là người góc cạnh, mạnh mẽ: Đừng tìm những mẫu đồng hồ mềm mại, hãy tìm những mẫu đồng hồ kiểu thể thao, cá tính, mạnh mẽ.

3. CÁCH CHỌN ĐỒNG HỒ NAM PHÙ HỢP MÀU DA
Da bạn sáng màu: Thực ra nếu tay bạn sáng màu thì đeo mặt sáng hay mặt tối thì cũng đều đẹp cả. Tuy nhiên nếu bạn đeo mặt tối, dây da sẫm màu hoặc dây inox mạ trắng sáng thì sẽ nổi bật hơn. Nếu bạn thích màu nước mạ vàng thì hãy chọn những chiếc đồng hồ mặt sáng và nước mạ đậm màu.

Da bạn sẫm màu hoặc cổ tay nhiều lông: Bạn nên chọn những chiếc đồng hồ mặt sáng, dây da đen hoặc dây inox sáng màu. Sự tương phản giữa mặt sáng và màu da sẽ làm nổi bật chiếc đồng hồ hơn.

4. CHỌN ĐỒNG HỒ PHÙ HỢP VỚI CÔNG VIỆC, NGÀNH NGHỀ
Dân văn phòng, công sở, giáo viên: Bạn luôn là một người lịch thiệp, từ lời nói cho đến vật dụng. Những mẫu đồng hồ lịch sự, trang nhã và đơn giản luôn thu hút bạn.

Với dân kinh doanh, hay phải giao thiệp với đối tác làm ăn: Hãy tôn lên sự sang trọng và một chút cá tính khác biệt của mình với những mẫu đồng hồ siêu cao cấp và đồng hồ cao cấp. Đầy lịch lãm mà vẫn khác biệt, làm cho đối tác kính nể bạn.

Bạn làm các công việc kỹ thuật, thể thao: Hãy chọn cho mình những mẫu đồng hồ tương đối phức tạp một chút, to một chút, khỏe khoắn và lạ lạ một chút.

Bạn làm họa sỹ, nghệ sỹ hoặc sáng tác: Một chiếc đồng hồ lạ kiểu, chẳng giống ai sẽ làm bạn thích thú đấy.

Bạn làm các công việc về tiền bạc, tài chính: Hãy tìm mua những mẫu đồng hồ mạ vàng, sẽ làm cho tài lộc của bạn thịnh vượng và may mắn hơn.

5. CHỌN ĐỒNG HỒ NAM DỰA TRÊN TÍNH CÁCH
Bạn lãng mạn và mơ mộng: Hãy chọn những mẫu đồng hồ mềm mại, nhẹ nhàng. Những mẫu đồng hồ đính đá cũng rất phù hợp với bạn. Ngoài ra trong một số trường hợp, bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ kiểu cách khác lạ một chút để tạo nên một sự hưng phấn mới mẻ cho mình.

Bạn thực tế và luôn tỉnh táo với chính mình: Hãy tìm những chiếc đồng hồ lịch sự, trang nhã, họa tiết trên mặt đồng hồ rành mạch rõ ràng, thậm chí là đơn giản.

Bạn cá tính, thích tìm tòi một sự thay đổi làm mới: Độc đáo là từ ưa thích của bạn

Hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ thật cá tính chỉ có tại: https://chiaki.vn/dong-ho-nam-c249

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới

Tin mới nhất

Tư vấn hay