Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Các dòng đồng hồ Orient Star nổi tiếng được ưa chuộng nhất thế giới

Orient Star là dòng đồng hồ ra đời chỉ sau 1 năm thương hiệu Orient được thành lập, nhưng cũng là cái tên trở thành huyền thoại đối với hãng đồng hồ top 3 Nhật bản này. Được yêu thích và luôn được yêu thích dẫn đầu, Orient đã cho ra đời nhiều phiên bản Star với sự sáng tạo không ngừng, hoàn thiện về mẫu mã lẫn chất lượng. Đến nay có thể kể đến những phiên bản đồng hồ Orient star nổi tiếng sau: 


Các dòng đồng hồ Orient Star nổi tiếng được ưa chuộng nhất thế giới


Orient Star

Nét nổi bật của Orient Star được thể hiện ngay trong cái tên của mình: sự tỏa sáng của những vì sao. Đây là dòng sản phẩm cao cấp của Orient, cũng giống như huyền thoại Seiko 5 của thương hiệu Seiko vậy. Những người thợ được lựa chọn trong chế tác và sáng tạo nên mẫu đồng hồ này đều là những thợ thủ công rất lành nghề và đã có nhiều năm kinh nghiệm. Hãng Orient muốn biến mẫu đồng hồ Orient Star này trở thành một ngôi sao tỏa sáng trong mọi phương diện, từ thiết kế, nguyên vật liệu cho tới công nghệ chế tác ra chúng.



Thế mạnh riêng có của Orient Star thể hiện trước hết ở những thiết kế trau chuốt và vô cùng tỉ mỉ. Nó đều mang lại được sự nổi bật, độc đáo và đặc sắc nhất. Đó là những chiếc đồng hồ được kết hợp bởi một bộ máy với chất lượng, chức năng hoàn hảo và vẻ ngoài ấn tượng!

Hiện nay, đồng hồ Orient Star có rất nhiều những thiết kế và tính năng ưu việt như Skeleton, GMT, Restrograde, Power Reserve, Date. Sau đây hãy cùng chiêm ngưỡng những phiên bản tuyệt đẹp này!

Vintage Skeleton Limited Edition

Đây là BST được phát hành năm 2013 chỉ với 1000 chiếc. Sau 20 năm ra mắt tại thị trường từ năm 1992, thiết kế Skeleton của Orient quay trở lại với những đường nét hoàn mỹ. Sống lại với trào lưu màu vàng và kết hợp với kiểu chữ Orient Star mềm mại có từ những năm 1950, tạo nên một thiết kế độc quyền! BST thể hiện đẳng cấp nghệ thuật tinh tế, thiết kế duyên dáng, chất lượng cao và sự ấm áp của 1 chiếc đồng hồ tự động. Sự sắc sảo còn nằm ở bộ khung mỏng hiện đại kết hợp với màu vàng demi và dây da cá sấu. Bộ máy ưu việt với khả năng tích trữ lên tới 50h và cả những chức năng chỉ có ở những chiếc handwinding mới có.



Orient Star GMT

Đồng hồ Orient Star GMT sử dụng những công nghệ mới nhất của Orient trong chế tác đồng hồ cơ. GMT là chức năng giúp bạn có thể thay đổi múi giờ tự động khi bạn đi du lịch hay ra nước ngoài công tác. Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này nằm ở chỗ:
– Excellent quay số với khả năng hiển thị tối đa
– Sự đổi mới và mạnh mẽ ở Case, các lung được hình thành tự động
– Thiết kế rotor hiện đại với case back xuyên thấu
– Tự động lên dây, lên dây bằng tay và dừng kim giây SONY DSC


Orient Star Retrograde

BST kế thừa những di sản của đồng hồ cơ, kết hợp với những thiết kế tinh vi và kỹ thuật chi tiết. Một thiết kế mới cho các ngày trong tuần ra đời. Những tính năng nổi bật của đồng hồ Orient Star “ngược dòng”:
– Cơ chế ngược (ngày của mặt tuần) cho phép kim quay trở lại vị trí ban đầu trong 1 khoảnh khắc, từ chủ nhật đến thứ hai khi 1 tuần đã trôi qua
– Kết hợp giữa kim giờ và kim phút rất dễ dàng
– Thiết kế rotor hiện đại với case back lộ máy
– Lên dây bằng tay và tự động lên dây



Orient Star Open Heart
Thiết kế thanh lịch phù hợp cho tầng lớp doanh nhân. Sự tỏa sáng tinh tế của chiếc đồng hồ được thể hiện qua mặt số với cửa sổ trái tim, mang lại sự cảm nhận chân thật về chuyển động của cỗ máy. 


Kính sapphire phẳng đem lại sự đơn giản và dễ nhìn cho mặt đồng hồ. Nét nổi bật của BST:
– Thiết kế dial thanh lịch, cảm nhận sự chuyển động thông qua thiết kế “open heart” ở vị trí 9h
– Vòng kim loại thanh lịch, tinh tế
– Case back lộ máy và thiết kế rotor hiện đại



Bất kể là phiên bản nào của Orient star đều mang đến những điểm khác biệt và gây cảm hứng cho người đối diện. Hãy tham khảo và chọn cho mình một phiên bản Orient Star bạn yêu thích nhất.

Sản phẩm mới

Tin mới nhất

Tư vấn hay