Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Những tiêu chí chọn đồng hồ theo sở thích đàn ông

Đồng hồ  đeo tay có thật là một món quà hoàn hảo cho bất kỳ người đàn ông nào ? Bài viết sau sẽ giúp các bạn trả lợi câu hỏi này.

Những tiêu chí chọn đồng hồ theo sở thích đàn ông


Ngày nay, có rất nhiều loại đồng hồ chính hãng với nhiều phong cách khác nhau phù hợp với mỗi người . Hơn thế nữa, việc mua tặng một chiếc đồng hồ cho một người khác phái chứng tỏ bạn không chỉ hiểu đủ để lựa chọn một thứ tốt cho anh ấy mà còn là việc bạn dành thời gian để làm việc này. 


Vì đó luôn là người được bạn ưu tiên trong cuộc sống của mình, chiếc đồng hồ rõ ràng là món quà hoàn hảo.

Người yêu thích thể thao

Nếu là một người yêu thích hoạt động ngoài trời như đi xe đạp, chạy bộ, đi bơi lặn, leo núi, đua xe thì thứ mà anh ấy cần là một cái đồng hồ lưu giữ được tốc độ, thành tích. Phong cách đồng hồ thể thao với các chức năng bấm giờ, đo độ cao, độ sâu là một lựa chọn phù hợp.

Hình ảnh có liên quan

Người thích làm bạn với thiên nhiên

Những người yêu thích và muốn làm bạn cùng thiên nhiên cũng không khó để tìm cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với các chức năng hỗ trợ tốt cho những chuyến thám hiểm, dã ngoại như la bàn, chuông báo, nhiệt kế


Doanh nhân

Để luôn đúng giờ trong các cuộc họp, sự kiện, gặp đối tác – ở vai trò quản lý, làm chủ công việc kinh doanh, người đàn ông cần một chiếc đồng hồ theo dõi thời gian để có thể sử dụng nó một cách thông minh nhất cho doanh nghiệp của mình. Những mẫu đồng hồ với thiết kế vượt thời gian, cổ điển, chuyên nghiệp luôn là lựa chọn số một cho những người đàn ông bận rộn này, nhắc nhở anh ấy hãy luôn đúng giờ. Sở hữu những món phụ kiện pro như vậy cũng làm cho hình ảnh họ trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người. Đôi khi chỉ là ánh mắt ngưỡng mộ.

Không chỉ là cái nhìn mà còn thể hiện ở sự thuận tiện. Với những người luôn phải di chuyển giữa nhiều quốc gia, một chiếc đồng hồ có chức năng thay đổi theo múi giờ làm một thứ cần thiết, vẫn có một số mẫu đồng hồ Automatic, tự động thay đổi theo nơi bạn đang đứng là thứ mà các nhà chế tác dành nhiều thời gian, công sức, tài chính để nghiên cứu để hỗ trợ bạn thật tốt. Đến nơi nào bạn cũng biết được đầu tiên “bây giờ là mấy giờ?”.

Hình ảnh có liên quan

Người đàn ông của gia đình

Những người đàn ông này không bao giờ bỏ lỡ một trận đấu bóng nào, một buổi tiệc khiêu vũ nào cùng gia đình. Ngôi nhà của anh ấy luôn có những bữa cơm tối đúng giờ. Thời gian dành cho gia đình rất quan trọng, anh ấy cần kiểm soát nó cho thật tốt nên những mẫu đồng hồ truyền thống , cổ điển là vừa vặn cho hình tượng này rồi đó.


Mẫu người hiện đại

Tốc độ của cuộc sống đô thị luôn là áp lực lớn cho công dân sống trong lòng nó, một người đàn ông hiện đại cần một chiếc đồng để bắt kịp bước chuyển của những thành phố không bao giờ ngủ. Đây là người sẽ luôn quản lý được những rủi ro xung quanh – cái anh ấy cần là một chiếc đồng hồ độc đáo một tí, hợp thời trang, mang lại được cảm giác sôi nổi vui vẻ. Hãy tìm những thiết kế mới nhất, chất liệu mới lạ dành tặng anh ấy nhé.

Bất kể là kiểu người nào thì cũng đều có những chiếc đồng hồ dành riêng cho họ, chỉ là bạn có chọn được cho mình một kiểu nào không thôi đó.Đồng hồ đeo tay là một món phụ kiện cần thiết phải có, để theo kịp cuộc sống hối hả, vội vàng này.

Sản phẩm mới

Tin mới nhất

Tư vấn hay